విజయశాంతి arti cle in Harivil

విశిష్ట నటనకు విజయశాంతి

Jun 19, 2016
టి.కృష్ణ దర్శకత్వంలో రూపొందిన ‘నేటి భారతం, వందేమాతరం, దేశంలో దొంగలు పడ్డారు, దేవాలయం, ప్రతిఘటన, రేపటి పౌరులు’ చిత్రాలన్నీ ఆమెలోని వివిధ పార్శాలను బయటి పెట్టి ప్రతిభావంతురాలుగా నిరూపించాయి.
vijaya-shanthiపేరుకు ముందు ‘విజయ’ ను చిత్రరంగంలో జేరే సమయంలో చేర్చుకున్నారు. ఆ తర్వాత చిత్రాల విజయాలతో దానిని సార్ధకం చేసుకున్నారు. క్రమంగా పోషించే పాత్రల ద్వారా ‘లేడీ సూపర ‘యాక్షన్ క్వీన్’ ‘లేడీ అమితాబ్’ గా భారతీయ చలన చిత్ర చరిత్రలో స్థానం సంపాదించుకున్నారు. అధిక పారితోషకాన్ని అందుకున్నారు. రాజకీయ రంగ ప్రవేశంతో సినిమాలు తగ్గించుకుని, తొమ్మిదేళ్ల విరామం తర్వాత ‘మంచి స్క్రిప్ట్ లభిస్తే’ నటిగా పునఃప్రవేశం చేయడానికి రంగం సిద్ధం చేసుకుంటున్నారు విజయశాంతి.
ప్రముఖ తమిళ దర్శకుడు భారతీరాజా తమిళ చిత్రాల ద్వారా నాయికగా పరిచయం చేసిన మూడవ తెలుగు అమ్మాయి విజయశాంతి. వెంటనే తెలుగు చిత్రాల్లోనూ అవకాశాలు దక్కించుకుని వెలుగొందారు. వేషాల కోసం ప్రయత్నం చేస్తూ, భారతీరాజా దృష్టిని ఆకట్టుకుంది విజయశాంతి. పి.ఎస్.నివాస్ దర్శకత్వంలో రూపొందిన ‘కలుక్కుల్ ఈరమ్’ చిత్రానికి స్క్రీన్ ప్లేతో పాటు నటుడుగా కూడా వ్యవహరిస్తున్న భారతీ రాజా చిత్రంలో తన సరసన ముచ్చెర్ల అరుణకు, సుధాకర్ సరసన విజయశాంతికి నాయికగా అవకాశాలు వచ్చేలా చేశారు. సరదాగా నవ్వించే పల్లెటూరి అమాయిక యువతి పాత్ర విజయశాంతిది. ఈ చిత్రంలో నటిస్తుండగానే విజయనిర్మల దర్శకత్వంలో కృష్ణహీరోగా రూపొందిన ‘కిలాడి కృష్ణుడు’ చిత్రంలోనూ నాయికగా ఎంపికయిందీమె. తమిళ చిత్రం 29.2.1980 విడుదలై తమిళులకు, కిలాడి కృష్ణుడు 12.9.80న విడుదలై తెలుగువారికి పరిచయమైంది విజయశాంతి. వరుసగా తెలుగు, తమిళ చిత్రాల్లో అవకాశాలు పెరిగి స్వల్ప కాలంలోనే గ్లామర్ హీరోయిన్ అనిపించుకుంది. సినిమా విజయంలో హీరోతో పాటు హీరోయిన్‌కీ అధిక స్థానం వుందనేట్టు చేసింది. క్రమక్రమంగా గ్లామర్‌తో బాటు చక్కని నటనను, నాట్యాలను ప్రదర్శిస్తూ.
టి.కృష్ణ దర్శకత్వంలో రూపొందిన ‘నేటి భారతం, వందేమాతరం, దేశంలో దొంగలు పడ్డారు, దేవాలయం, ప్రతిఘటన, రేపటి పౌరులు’ చిత్రాలన్నీ ఆమెలోని వివిధ పార్శాలను బయటి పెట్టి ప్రతిభావంతురాలుగా నిరూపించాయి.
సంఘర్షణ, ఛాలెంజ్, పసివాడి ప్రాణం, స్వయంకృషి, యముడికి మొగుడు, గ్యాంగ్ లీడర్ చిత్రాలతో చిరంజీవితో, ముద్దుల క్రిష్ణయ్య, మువ్వగోపాలుడు, ఇన్‌స్పెక్టర్ ప్రతాప్, ముద్దుల మావయ్య, లారీ డ్రైవర్, తదితర చిత్రాలతో బాలకృష్ణకు, ఇంకా శోభన్‌బాబు, సుమన్, నాగార్జున, వెంకటేష్, కృష్ణ, రజనీకాంత్ ప్రభృతులతో హిట్‌పెయిర్ హీరోయిన్ అనిపించుకుంది.
మోహన్ గాంధి దర్శకత్వంలో రూపొందిన ‘కర్తవ్యం’లో పోలీసు ఆఫీసర్‌గా కిరణ్‌బేడీని స్ఫూర్తిగా తీసుకుని నటించిన దగ్గర నుంచి ‘లేడి సూపర్ స్టార్, యాక్షన్ క్వీన్’గా రాణించింది విజయశాంతి. రజనీకాంత్ సరసన నటించిన ‘మన్నన్’ చిత్ర ఘన విజయంతో రజనీకాంత్‌తో పాటు విజయశాంతి ఖాతాలోనూ ఆ గొప్పదనం వచ్చి చేరింది.
టైమ్ పాస్ ట్రిక్స్
‘ఇన్‌స్పెక్టర్ ప్రతాప్’ షూటింగ్ శ్రీశైలంలో జరుగుతుండగా షూటింగ్ గ్యాప్‌లో ఎవరికీ బోర్ కొట్టకుండా విజయశాంతి అనుసరించిన చిట్కా ఇది.
ఆ చిత్ర సారథి వై. హరికృష్ణను ‘డాడీ’ అని పిలిచే అలవాటు ఆమెది. డాడీ అని పిలిచి ‘ఎందుకమ్మాయి’ అని ఆయన దగ్గరకు రాగానే ఆయన ముంజేతిలో కనిపించే ఓ నరాన్ని పట్టుకుని లాగి, ‘టప్’ అనే శబ్దం వచ్చేలా చేసింది. ఆయనకి, ఏవిధమైన నొప్పి కలగలేదు కానీ ఆ శబ్దంకి అందరూ చుట్టూ మూగారు. మరోసారి హరికృష్ణ మీద అలా అని, తర్వాత శరత్ బాబు చేయి పట్టుకుని అలా చేసింది. “నరాన్ని పట్టుకున్నట్టు రెండు వేళ్లతో పట్టుకుని గోళ్లతో సౌండ్ చేయిస్తున్నావు కదూ!” అని శరత్‌బాబు అడిగితే కాదంది. యూనిట్ సభ్యులు ఆమెకే వత్తాసు పలికారు. “నా చేతికి అలా చెయ్యి. నీ గుట్టు విప్పుతా. రట్టు చేస్తా” అని బాలకృష్ణ చేయి అందించారు. రెండు సార్లు ఆ ట్రిక్ ప్లే చేసింది. బాలకృష్ణతో బాటు మిగతా వాళ్లు అలా ప్రయత్నం చేయసాగారు. ఎంతడిగినా రహస్యం చెప్పలేదు విజయశాంతి.
మరో షాట్ బ్రేక్‌లో కుర్చీలో కూర్చొని చేతులు రెండు ముఖానికి కొంచెం దూరంలో పెట్టుకుని విచిత్రంగా వేళ్లను కదుపుతూ, తిప్పుతూ మళ్లీ కలపడం చేయసాగింది. ఇంతగా, ఆమె చేసే పనిని చూసి సహచర నటీనటులు తదితరులు కూడా అలానే ప్రాక్టీసు చేయసాగారు. “షాట్ రెడీ” అని పిలుపు రాగానే ఆమె వెళ్లి పోయింది. మిగతా వాళ్లు తమ ప్రాక్టీసు మాననే లేదు. విజయశాంతితో మీరు “ఎలా చేస్తారో చెప్పండి” అని అడిగితే కాలక్షేపం కోసం చేసే ట్రిక్స్ రహస్యాలు చెప్పేస్తే ఎలా?” అని నవ్వుతూ వెళ్లిపోయింది.
శోభన్ జోస్యం నిజం చేసిన శాంతి
జయసుధ 1985 ప్రాంతంలో నటిగా రిటైరవుతానని అనేది .ఆమె స్థానం ఎవరు భర్తీ చేస్తారనే ప్రశ్న అందర్నీ వేధించేది. శోభన్‌బాబు, జయసుధ పక్కపక్కనే ఓ షూటింగ్ బ్రేక్‌లో కూర్చుని వుండగా విలేకరులు శోభన్‌ని ప్రశ్నించారు. “ఇంకెవరు? సుహాసిని ఉంది కదా ఆ స్థానం భర్తీ చేసే కెపాసిటీతో” అన్నారాయన పత్రికల్లో ఈ వార్త వచ్చింది.
ఉడుకు మోతుతనం
ఆ తర్వాత ఒక రోజున ఓ సెట్లో శోభన్‌బాబు ముందు నిలబడి కోపం, ఏడుపు, ఆవేదన, బాధ సమ్మిశ్రమం చేస్తూ “మీ రెవరు? అలా చెప్పటానికి? ఎవరి ఒత్తిడితో అలా చెప్పారు? అని ఇంకా పలు ప్రశ్నలతో ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసింది. ఆమె ఉడుకుమోతు తనంకి నవ్వుతూండిపోయారు. “ఆ మాటలకు పరిహారంగా మీరు ఏదో ఒకటి చేయాలి” అనేసి ఆయన “సరే చూద్దాం” అనే వరకు వెళ్లలేదు. ఆ తర్వాత అంటే 1986 జనవరిలో శోభన్‌బాబు మాట్లాడుతూ నటనలో పట్టుసాధిస్తోంది. మంచి పాత్రలు లభిస్తున్నాయి. మేము ఇద్దరూ కలిసి చేసిన వాటిలో కూడా మంచి పాత్రలే. దేవాలయంలో అంత చక్కగా నటించిందంటే గొప్పే కదా! ఇంకా పదేళ్లపైన హీరోయిన్‌గా కొనసాగుతుంది. ఇదే ప్రవర్తన ఇక ముందు కూడా ఉంటే సావిత్రిలా మహానటి అవుతుంది” అన్నారు. శోభన్ బాబు మాటలు అలా నిజం అయ్యాయి. కానీ పదేళ్లు కాదు ఇరవై ఏళ్ల పాటు.
ప్రణయ గీతాల్లో, ప్రణయ సన్నివేశాల్లో సై అంటే సై అన్నట్టు హీరోలతో దీటుగా నాట్యం, నటనలతో ఆకట్టుకుని గ్లామర్ క్వీన్ అనిపించుకుంది. పెంకితనం, చిలిపితనం కలబోసిన పాత్రల్లోనూ, హాస్యం ఒలికిస్తూ కొన్ని సన్నివేశాల్లోనూ, విషాద సన్నివేశాల్లో, త్యాగమయి పాత్రల్లోనూ రాణించింది. ‘కర్తవ్యం’ చిత్రంలో హీరోలను అధిగమించేలా ఫైట్లు చేసి విలన్లతో దెబ్బలు తింటూనే తిరగబడి మగాడి కంటె బలంగా పిడిగుద్దులు, చెంప దెబ్బలు విసిరేస్తూ, కంటి చూపుతో కర్కశత్వాన్ని, పౌరుషాన్ని చూపి బెంబేలెత్తించడం ద్వారా ప్రేక్షకులను అలరించి యాంగ్రీ యంగ్ వుమెన్, యాక్షన్ క్వీన్ ఇమేజ్ సాధించుకుంది విజయశాంతి.
“యాక్షన్ ఇమేజ్‌ని చూపే పాత్రలలో కొనసాగుతూనే నా ప్రతిభకు పరీక్షపెట్టేటువంటి విభిన్నమైన పాత్రలు లభిస్తే వాటిలోనూ అప్పుడప్పుడు నటిస్తాను” అని చెబుతుందామె. “ఒసేయ్ రాములమ్మ” చిత్రం ద్వారా దాసరి తనలోని కొత్తకోణాలను చూపించారని అందుకే ఆ తర్వాత ‘రాములక్క’ అని అంటున్నారని మురిసిపోతుంది.
ముక్కు పుడక చిత్రంలో సుహాసినితో కలిసి నటించాక ఆమెతో బాగా కలిసిపోయింది. హెయిర్ డ్రెస్సింగ్ వంటి అంశాల్లో సుహాసినికి చక్కని అనుభవం ఉందని భావిస్తుంది. తన అక్కగా తలుస్తుంది.
రెండున్నర దశాబ్దాలకు పైబడి గ్లామర్ క్వీన్ పాత్రలతో, డేషింగ్ డేరింగ్ భూమికల్లో రాణించి అభిమానుల హృదయాలను కొల్లగొట్టిన విజయశాంతి ‘కొత్త ఇన్నింగ్’ అనడం ద్వారా తొమ్మిదేళ్ల విరామం తర్వాత మరి ఎలాటి పాత్రలతో మెప్పిస్తుందో!
పిడిగుద్దులు, చెంప దెబ్బలు విసిరేస్తూ, కంటి చూపుతో కర్కశత్వాన్ని, పౌరుషాన్ని చూపి బెంబేలెత్తించడం ద్వారా ప్రేక్షకులను అలరించి యాంగ్రీ యంగ్ వుమెన్, యాక్షన్ క్వీన్ ఇమేజ్ సాధించుకుంది విజయశాంతి.
“యాక్షన్ ఇమేజ్‌ని చూపే పాత్రలలో కొనసాగుతూనే నా ప్రతిభకు పరీక్షపెట్టేటువంటి విభిన్నమైన పాత్రలు లభిస్తే వాటిలోనూ అప్పుడప్పుడు నటిస్తాను” అని చెబుతుందామె. “ఒసేయ్ రాములమ్మ” చిత్రం ద్వారా దాసరి తనలోని కొత్తకోణాలను చూపించారని అందుకే ఆ తర్వాత ‘రాములక్క’ అని అంటున్నారని మురిసిపోతుంది.
ముక్కు పుడక చిత్రంలో సుహాసినితో కలిసి నటించాక ఆమెతో బాగా కలిసిపోయింది. హెయిర్ డ్రెస్సింగ్ వంటి అంశాల్లో సుహాసినికి చక్కని అనుభవం ఉందని భావిస్తుంది. తన అక్కగా తలుస్తుంది.
రెండున్నర దశాబ్దాలకు పైబడి గ్లామర్ క్వీన్ పాత్రలతో, డేషింగ్ డేరింగ్ భూమికల్లో రాణించి అభిమానుల హృదయాలను కొల్లగొట్టిన విజయశాంతి ‘కొత్త ఇన్నింగ్’ అనడం ద్వారా తొమ్మిదేళ్ల విరామం తర్వాత మరి ఎలాటి పాత్రలతో మెప్పిస్తుందో!
– వి.ఎస్. కేశవరావు

About vskesavarao

I am a Telugu Journalist. I started career as a Journalist 1976 in Andhrapatrika Daily. I am one of the founder member in the Editorial Board of Andhra Bhoomi Illustrated Weekly after February 1977.Latter I worked in Venditera Film weekly. I joined in Chitrabhoomi Film Weekly during 1980 of Kakatiya Publications, Hyderabad. It's Publisher is Mr.D.Bheem Reddy. We brought Aadivaram a Socio Political weekly &and Mayuri Illustrated weekly from this Organisation. I worked for this organisation in Hyderabad &and Madras upto 1983. Later I Joined in EENADU daily and worked until April 1984. Then joined again in Chitrabhoomi. Afterwards ie., during 1986 I joined in Andhraprabha daily in Hyderabad. Madras edition started after a long time and I was sent to Madras., Hyderabad as my headquarters.I worked for Vijayachitra a Film Monthly & Film Tradeguide weekly in Madras until1994.Afterwards I came to Hyderabad and joined in Andhraprabha telugu Daily. Now I am Editor in Charge for Chitraprabha a Thursday Film suppliment of Andhraprabha Daily from 2007.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment